Phong cách sống thượng lưu ở Sunshine City Ciputra Tây Hồ

Tổ hợp dự án Sunshine City (Sunshine City Ciputra Tây Hồ) hội tụ hơn 40 tiện ích xa xỉ, được ví như một “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ trong lòng Hà Nội, gói trọn những nét cuốn hút của đời sống thượng lưu. Kiến trúc và nội thất bên trong các căn hộ Sunshine City gây ấn tượng mạnh về sự xa hoa sang trọng. Những vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, các chi tiết mạ vàng từng chi tiết căn hộ chung cư Sunshine City Tây Hồ mang đậm không khí hoàng gia và gợi nhắc những cabin siêu du thuyền hay các căn phòng đắt đỏ ở Manhattan, New York.

Dự án Sunshine City Ciputra

Sở hữu mộ tầm nhìn bao quát ra sân Golf và sông Hồng của Hà Nội, căn hộ chung cư Sunshine City chính là nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu cũng như mong ước của nhiều khách hàng nước ngoài sang Việt Nam sinh sống và làm việc.
Căn hộ Sunshine City Ciputra Tây Hồ

Dự án Sunshine City Tây Hồ - “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ gói trọn những nét cuốn hút của đời sống thượng lưu tại các điểm đến hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne. Hội tụ hơn 40 tiện ích xa xỉ như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar… những căn phòng xa hoa ốp đá cẩm thạch và nội thất dát vàng; cùng với hệ thống quản lý, vận hành bằng công nghệ thông minh… đên đếm một chốn yên bình tiện nghi cao cấp trong lòng Hà Nội.
Chung cư Sunshine City Ciputra Tây Hồ

Gần 100 căn biệt thự mang nét quý phái của Paris cùng với 6 tòa chung cư Sunshien City Ciputra Hanoi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các vị khách ưa chuộng không gian sân vườn. Trong khi các tòa tháp kiêu hãnh khoe vẻ đẹp hiện đại của New York, nơi các căn hộ dành cho những ai yêu thích tầm nhìn panorama đẹp hướng ra sông hồng hay sân golf Ciputra.